ทุนจีนสีเทา : ส่งอัยการ ผลสอบเครือข่าย ตู้ห่าว อายัดไปเกือบ 9 พันล้าน BBC News ไทย

“บิ๊กตู่”เหน็บปม“ตู้ห่าว”ยันไม่มีขายโครงการบ้านแถมสัญชาติเหมือนบาง รบ. ศักดิ์สยาม หยุดปฏิบัติหน้าที่ มีผล 3 มี.ค. กกต.สั่ง 73 จังหวัดติดประกาศรูปแบบแบ่งเขตใหม่ 4 มี.ค.
เมื่อถามถึงในแง่สื่อทีวีต้องใช้ทั้งภาพทั้งเสียในการนำเสนอ การหาข้อมูลและภาพเพื่่อตามถึงร่องรอยในคดี รวมทั้งการสัมภาษณ์แหล่งข่าวยากหรือไม่ เอกรัฐ ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะการติดตามข่าวนี้ ต้องตามทั้งส่วนที่เป็นต้นทางข้อมูล คือ ชูวิทย์แล้วมารีเช็คทั้งสองฝั่งคือตำรวจ ขณะนั้นก็ได้เพียงข้อมูลรูทีน หรือข่าวรายวัน จากการแถลงของรอง ผบ.ตร. เมื่อถามอีกว่าคดีนี้จะมีมวยล้มต้มคนดูหรือไม่ ผบ.ตร. กล่าวว่า ไม่มีแน่นอน เพราะเราดำเนินการอย่างชัดเจนเพียงแต่จะไม่บอกทุกขั้นตอน เพระเกรงว่าผู้ที่จะวางแผนต่อสู้คดีเขาจะรู้ตัว แต่ตอนนี้ถือว่าใกล้เวลาที่จะต้องส่งสำนวนแล้ว จึงมาแจ้งความคืบหน้าให้ทราบ.
เปิดขั้นตอนยืนยันตัวตน ‘บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ’ ต้องทำยังไง เริ่มใช้ได้ 1 เม.ย. พ.ต.อ.หญิง เมียตู้ห่าว หวิดคุก ผบ.ตร.สั่งถอนประกัน… ปชป.ยังระอุ “กรณ์” โพสต์โต้ชวนปมทวงบุญคุณ ชี้หากมีคนลาออกจาก ชพก. ‘ชูวิทย์’บุกทำเนียบร้องนายกฯ เขย่าคมนาคมปูดทุจริตหมื่นล้าน-พนันออนไลน์ยันสปก. เปิดไซต์ก่อสร้าง ทางคู่สายใหม่ “เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ” ไฮไลต์สำคัญอุโมงค์ยาวสุดในไทย…
ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. “บิ๊กโจ๊ก” สั่งทีม พนง.สอบสวน ร้องทุกข์ดำเนินคดี ตม. g2g168 อัยการเลื่อนสั่งคดี’นอท’ขายหวยเกินราคา ต้องสอบปากคำเพิ่ม นัดอีกครั้ง 3 มี.ค.

© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. ‘ตร.พัทยา’ โชว์ตามจับโจรวิ่งราวทรัพย์ ‘นักท่องเที่ยวรัสเซีย’ ภายใน 24 ชม. 2565 – ตำรวจบุกค้นผับจินหลิง แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*